Lý Hải - Minh Hà: Dạy con cách tự lập từ bé
Lý Hải - Minh Hà: Dạy con cách tự lập từ bé
24/04/2018 - 03:33:29
GiadinhNet - Tổ ấm của Lý Hải - Minh Hà luôn khiến mọi người ngưỡng mộ, không chỉ bởi hạnh phúc mà cặp đôi đang có với các thiên thần nhỏ, mà còn bởi cách dạy con quy củ, chuẩn mực của gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Tưởng bắt được quả tang vợ vào nhà nghỉ với bồ, ai ngờ sự thật bẽ bàng
Tưởng bắt được quả tang vợ vào nhà nghỉ với bồ, ai ngờ sự thật bẽ bàng
24/04/2018 - 03:33:29
GiadinhNet - Đầu dây im bặt rồi tắt máy. Hoa ngồi sụp xuống. Nỗi tức giận. Sự tổn thương. Nghi ngờ. Cứ nhắm mắt vào là Hoa tưởng tượng ra cảnh chồng mình và cô gái đó xoắn xít lấy nhau.

Thâm cung bí sử (137 - 1): Dấu hiệu của giông bão
Thâm cung bí sử (137 - 1): Dấu hiệu của giông bão
24/04/2018 - 03:33:29
GiaidnhNet - ​10 năm sau ngày cưới, tôi bị chồng phản bội. Lúc đó tôi đã có hai con, con gái đầu lòng tên Hà, con trai út tên Sơn. Cái Hà đã vào lớp 4 còn thằng Sơn thì đang học lớp 2.

Nghề khó nhất là nghề làm vợ - bài viết xúc động chạm đến nỗi lòng của các bà vợ Việt
Nghề khó nhất là nghề làm vợ - bài viết xúc động chạm đến nỗi lòng của các bà vợ Việt
24/04/2018 - 03:33:28
Ở Việt Nam, nghề khó nhất chính là nghề làm vợ.

Bí mật phũ phàng đằng sau việc người đàn ông sẵn sàng cưới vợ đang mang thai con người khác
Bí mật phũ phàng đằng sau việc người đàn ông sẵn sàng cưới vợ đang mang thai con người khác
24/04/2018 - 03:33:28
Hôn nhân với người đàn ông sẵn sàng cưới mình khi Vy đang mang thai con gã đàn ông khác lại chẳng màu hồng như Vy nghĩ...

Thơ Trương Đăng Dung chinh phục bạn đọc tại hội chợ sách quốc tế Budapest 2018
Thơ Trương Đăng Dung chinh phục bạn đọc tại hội chợ sách quốc tế Budapest 2018
24/04/2018 - 03:26:14
Dân trí Mùa xuân đến, khi phố phường tràn ngập các màu hoa và nắng ấm chiếu trong suốt qua những tán lá cây non xanh mướt mới đâm chồi nảy lộc, khi tâm hồn ai cũng lâng lâng như thể một thi sỹ cũng là lúc hội chợ sách quốc tế tại Budapest được tổ chức thu hút đông đảo lượng người yêu văn học tới xem.

MC 45 tuổi một đời nặng lòng với giấc mơ dang dở của cha
MC 45 tuổi một đời nặng lòng với giấc mơ dang dở của cha
24/04/2018 - 03:26:14
Dân trí Làm MC tự do, cuộc sống vô vàn khó khăn nhưng anh Nguyễn Văn Đông vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai ước mơ thắp tiếp niềm đam mê âm nhạc còn dang dở của người cha bị đột quỵ.

60 nghệ sĩ Nam - Bắc cùng diễn vở cải lương “Thầy Ba Đợi”
60 nghệ sĩ Nam - Bắc cùng diễn vở cải lương “Thầy Ba Đợi”
24/04/2018 - 03:26:14
Dân trí Lần đầu tiên có một vở cải lương quy tụ được hơn 60 nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc cùng tham gia. Vở "Thầy Ba Đợi" do PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ viết kịch bản sẽ là vở diễn khắc hoạ nên vị nhạc sư tài hoa đã có công lớn trong phát triển buổi đầu sân khấu cải lương.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ
Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ
24/04/2018 - 03:26:14
Dân trí Mỗi dịp nghỉ lễ, nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường; anh cũng thấy khó chịu khi bị yêu cầu “làm đi làm lại” kiểu mặt sửng sốt trứ danh. Macaulay Culkin tin rằng việc mình vẫn được nhớ đến với “Home Alone” vừa may, vừa rủi cho anh.

Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?
Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?
24/04/2018 - 03:26:13
Dân trí Cuối tuần qua, nhà chức trách Mỹ đã tạm giữ nữ diễn viên của loạt phim truyền hình “Smallville” - Allison Mack - nhằm phục vụ điều tra. Lần đầu tiên, một nữ diễn viên từng bị Mack “đưa vào tầm ngắm” dụ dỗ đã lên tiếng kể lại trải nghiệm của mình…

<< < 3 4 5